ผลิต-จำหน่ายพร้อมตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์ spun micropile

2408 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิต-จำหน่ายพร้อมตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์ spun micropile

 


ขนาดเสาเข็มไมโครไพล์ i18 , i22 , i26

 

เสาเข็มไมโครไพล์ ขนาด 18 cm x 18 cm x 150 cm รับน้ำหนักได้ 15 ตัน/ต้น 

เสาเข็มไมโครไพล์ ไอ 18 คือเสาเข็มเป็นรูปตัว I กว้าง 18 ซม.x 18 ซม. ความยาว 150 ซม. รับน้ำหนักได้ 15 ตัน/ต้น มีเพลทเหล็กขนาด 4.5 มม.เป็นเหล็กหัวท้ายของเสาเข็มเพื่อเชื่อมต่อเข็มไมโครไพล์ และ ตอกลงไปให้ได้ความลึกถึงดินดานของแต่ละพื้นที่ รับน้ำหนักได้ดี แข็งแรง ได้มาตราฐาน เสาเข็มไมโครไพล์ เสาเข็มใช้ก่อสร้างรากฐานต่อเติม สามารถเข้าตอกในหน้างานที่แคบได้ แรงสั่นสะเทือนน้อย สามารถตอกได้ชิดกำแพง ไม่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างเดิม

 

เสาเข็มไมโครไพล์ ขนาด 22 cm x 22 cm x 150 cm รับน้ำหนักได้ 15 ตัน/ต้น 

เสาเข็มไมโครไพล์ ไอ 22 คือเสาเข็มเป็นรูปตัว I กว้าง 22 ซม.x 22 ซม. ความยาว 150 ซม. รับน้ำหนักได้ 20-25 ตัน/ต้น มีเพลทเหล็กเป็นเหล็กหัวท้ายของเสาเข็มเพื่อเชื่อมต่อเข็มไมโครไพล์ และ ตอกลงไปให้ได้ความลึกถึงดินดานของแต่ละพื้นที่  แข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี ได้มาตราฐาน เสาเข็มไมโครไพล์ เสาเข็มใช้ก่อสร้างรากฐานต่อเติม สามารถเข้าตอกในหน้างานที่แคบได้ แรงสั่นสะเทือนน้อย สามารถตอกได้ชิดกำแพง ไม่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างเดิม

 

เสาเข็มไมโครไพล์ ไอ26 ขนาด 26 cm x 26 cm x 150 cm 

 

บริษัท เอ็นแอนด์ที ไมโครไพล์ จำกัด  ผลิตและจำหน่ายสปันไมโครไพล์ (Spun Micropile ) ที่ได้มาตรฐาน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี และผ่านการรองรับจากวิศวะกรควบคุมงานมาตฐานโดยตรง  เสาเข็มที่เราจำหน่าย เหมาะสำหรับการต่อเติมบ้าน ปรับปรุงโรงงาน ทำแท่นรับเครื่องจักร แก้ไขปัญหาอาคารบ้านทรุด การติดตั้งเสาเข็มเพื่อการต่อเติม spun micropile ที่มีคุณภาพ ทนทาน และแข็งแรง รับประกันความปลอดภัยจากการใช้งาน ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน โครงสร้างตึก , อาคาร , บ้านเรือน จะยังคงไม่ถล่ม เสาเข็มสปันไมโครไพล์ (Spun Micropile ) ยังคงรับน้ำหนักได้ดี ปลอดภัย เพราะเลือกใช้เสาเข็มสปันไมโครไพล์ ที่แข็งแรงและได้มาตฐาน 

เสาเข็มสปันไมโครไพล์,เสาสปัน,spun micropile,micropile,บริการตอกเสาเข็ม,รับตอกเสาเข็ม, เสริมรากฐาน,ป้องกันบ้านทรุด,

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้