ผลงานดีดบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน บริษัท เอ็น แอนด์ ที คอนสตรัคชั่น(99) จำกัด

11833 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลงานดีดบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน บริษัท เอ็น แอนด์ ที คอนสตรัคชั่น(99) จำกัด

เคลียร์พื้นที่ ก่อนตั้งรอก 

 


 

 

 

"ดีดบ้าน" "ยกบ้าน" หรือ "เลื่อนบ้าน" หลายคนอาจจะสงสัย แล้วนึกอยู่ว่า เค้าทำกันอย่างไร และ เค้าทำกันได้ด้วยหรือ    การดีดบ้าน ยกบ้าน เลื่อนบ้าน เป็นงานช่างอย่างหนึ่งที่นิยมใช้ในการ ปรับปรุงบ้าน ซ่อมบ้าน หรือ แก้ปัญหาบ้าน เช่น บ้านทรุด เปลี่ยนเสา เปลี่ยนคาน หรือแม้แต่การแก้ปัญหาน้ำท่วมบ้านที่เกิดจากพื้นบ้านต่ำกว่าบริเวณรอบบ้าน

สาเหตุหนึ่งของการแก้ปัญหาบ้านด้วยการดีดบ้าน คือเมื่อบ้านของเราที่ปลูกมาก่อน ได้มีการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมรอบบ้าน อย่างเช่น เพื่อนบ้านถมที่ดินสูงกว่าบ้านเรา ทำให้เกิดน้ำท่วมขังหรือไหลบ่ามายังบ้านของเรา หรืออาจมีการทำถนนใหม่ซึ่งมีระดับถนนสูงกว่าบริเวณที่เราปลูกบ้าน เป็นเหตุให้บ้านของท่านต่ำกว่าที่รอบบ้าน ซึ่งก็ทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมขังในใต้ถุนบ้าน ดังนั้นการที่จะแก้ปัญหาบ้านต่ำจึงสามารถทำได้โดยการดีดบ้านขึ้นทั้งหลัง แล้วทำตอม้อใหม่ เทพื้นบริเวรที่เจาะในขั้นตอนดีดบ้านใหม่เมื่อปรับปรุงและซ่อมแซมชั้นล่างเรียบร้อย เราก็จะได้บ้านใหม่ที่มีสภาพน่าอยู่และแข็งแรงเหมือนปลูกบ้านใหม่ฐานรากเดิมเลย

สนใจติดต่อสอบถาม
คุณบอย089-0368959,คุณแป้ง081-0543588
Line ID :081-0543588

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้